Gương là một vật không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, nhưng không phải ai cũng biết cách bài trí vật dụng này đúng cách!
Fedic tiếp tục giới thiệu thiết kế nhà phố vườn Waterpoint phong cách Japandi. Nội thất Japandi mang vẻ đẹp trang nhã, tinh tế và tối giản.
Phong cách nội thất đồng quê (country style) toát lên vẻ đẹp lãng mạn và thích hợp cho ngôi nhà của những “người nghệ sĩ”.
Nội thất nhà phố vườn Waterpoint Nam Long được Fedic thiết kế theo phong cách Wabi Sabi. Đây là xu hướng nhà ở hot nhất 2023.
Nội thất biệt thự đơn lập Waterpoint được Fedic thiết kế theo phong cách Luxury Japanese. Với không gian hướng đến sự hiện đại, tiện nghi.
Dự án Waterpoint Nam Long là một trong những dự án trọng điểm được đầu tư bởi CĐT Nam Long, tại khu vực Bến Lức- Long An.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Thương hiệu Fedic là sự liên kết chặc chẽ của 5 triết lý kinh doanh mà công ty luôn tin tưởng và theo đuổi:
Fast and Effective – Nhanh chóng và Hiệu quả
Creative and Innovation– Sáng tạo và Đổi mới
Different– Tạo ra một Fedic Khác biệt!
Fedic – con tàu tiên phong và dẫn đầu, mang trong mình sứ mệnh vươn ra đại dương toàn cầu sẽ góp phần mang đến những giá trị sống tươi đẹp hơn cho xã hội!
Fast – Nhanh chóng:
Trong cuộc đua kinh doanh đường dài, nguồn lực mỗi tổ chức là hoàn toàn khác nhau chỉ duy nhất yếu tố thời gian, số giờ trong một ngày, số ngày trong một năm là như nhau.
Quý trọng thời gian, nhận diện cơ hội tốt hơn, đáp ứng nhanh hơn nhu cầu của khách hàng và thị trường, sẽ giúp chúng ta có được lợi thế cạnh tranh quan trọng trong kinh doanh. Việc triển khai công việc với tốc độ cao còn giúp bộ máy Fedic giữ sự tập trung cao độ, không sao nhãng, tự mãn trước các thành công nhỏ nhặt và ngắn hạn.
Để đạt được lợi thế về tốc độ, chúng ta cần giữ bộ máy tinh gọn, hiểu tường tận vấn đề, ra quyết định và phản hồi thông tin nhanh chóng, chính xác, quan tâm sát sao tới việc thiết lập quy trình triển khai công việc chuyên nghiệp và hiệu quả.
Nhờ đó, con tàu Fedic sẽ luôn lướt nhanh, ứng biến kịp thời với biến động thị trường, kiên trì và bền bỉ vượt qua khó khăn thử thách!
Effective – Hiệu quả:
Đối với Fedic, Hiệu quả là đặc điểm quan trọng phân biệt giữa một bộ máy kinh doanh xuất sắc so với các đối thủ bình thường khác.
Khả năng đạt được mục tiêu với hiệu quả và hiệu suất vượt trội sẽ giúp công ty tối ưu hóa các nguồn lực sẵn có cho hoạt động kinh doanh sản xuất, cắt giảm lãng phí, giữ sự tập trung và độ ổn định cần thiết.
Để đạt được sự Hiệu quả trong kinh doanh, Fedic cần giúp các thành viên hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của mình trong tổ chức, được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết, phối hợp nhịp nhàng, trơn tru với nhau thông qua quy trình vận hành hợp lý, đi kèm với động lực và khát khao chinh phục thử thách mãnh liệt.
Một con tàu di chuyển nhanh, linh hoạt, và đặc biệt hiệu quả sẽ liên tục chinh phục được những thử thách khó khăn nhất!
Creative – Sáng tạo:
Tư duy sáng tạo là quá trình tư duy bậc cao của con người, giúp chúng ta không sa vào lối mòn tư duy rập khuôn, cứng nhắc, thúc đẩy xã hội vươn lên và phát triển không ngừng.
Để đạt được tính sáng tạo, chúng ta cần nhìn mọi vấn đề với nhiều góc độ khác nhau, tầm nhìn khác nhau, không bị giới hạn bởi thói quen, tính cách, phong tục hay tiêu chuẩn, vượt qua mọi định kiến của bản thân. Đối với Fedic, tính sáng tạo giúp công ty liên tục tìm kiếm những ý tưởng mới phù hợp với thời đại, với không gian sinh ra nó, và những ý tưởng đó mang lại giá trị to lớn cho khách hàng, cho tổ chức và cho xã hội.
Việc tạo ra một môi trường thúc đẩy tính sáng tạo bắt nguồn từ nền văn hóa tôn trọng bản sắc cá nhân, mỗi cá nhân có đủ không gian để phát triển tính sáng tạo trong công việc, tổ chức biết tiếp thu, thúc đẩy và phát triển những ý tưởng sáng tạo.
Innovative – Đổi mới:
Đổi mới hàm ý chỉ sự tiến triển vượt bậc, đột phá đáng kể so với giải pháp ban đầu, giúp ta khắc phục được sự trì trệ, giúp cho sản xuất, công tác và cuộc sống phát triển thuận lợi, nhanh chóng.
Tuy nhiên, cái mới cũng không tồn tại được lâu dài, rồi sẽ trở thành cũ khi nó bị nhu cầu thực tế vượt qua hoặc bị những đổi mới sáng tạo trong tương lai thay thế.
Do đó, để không bị bỏ lại phía sau, Fedic cần xây dựng tổ chức có khả năng tự nhận thức, tìm kiếm và nhận diện những rủi ro kinh doanh, điểm yếu hoạt động, cải tiến và không ngừng nâng cấp tiêu chuẩn.
Different – Khác biệt:
Để nắm giữ được trái tim, định vị được thương hiệu trong tâm trí khách hàng, yếu tố Khác Biệt chính là mục tiêu cuối cùng và quan trọng nhất Fedic hướng tới.
Để khác biệt, chúng ta cần tràn đầy sự tự tin và lòng can đảm đi ngược lại số đông. Luôn tìm kiếm và hiểu rõ điều gì có giá trị nhất đối với khách hàng, nỗ lực tạo ra những giá trị này và không ngừng nâng cấp chúng lên tầm cao mới.
Một Fedic Khác biệt sẽ luôn tồn tại và phát triển bền vững, trường tồn với thời gian!
VĂN HOÁ FEDIC
LƯƠNG TÂM – TẦM NHÌN – ĐAM MÊ – KỶ LUẬT
FEDIC xây dựng đội ngũ của mình dựa trên Lương tâm nghề nghiệp. Các thành viên luôn nhận thức rõ ràng về sứ mệnh của Fedic và trách nhiệm của mỗi cá nhân. Lương tâm giúp chúng tôi coi trọng mọi người một cách sâu sắc. Giá trị này giúp Fedic có sự kiên nhẫn và sáng suốt để nhận thức được chúng tôi là ai và tồn tại vì mục đích gì. Fedic triển khai công việc dưới góc độ vì lợi ích và sự thỏa mãn của khách hàng, phục vụ và cống hiến nhiều hơn cho xã hội.
Bằng kinh nghiệm và trí tưởng tượng mạnh mẽ, chúng tôi không ngừng mở rộng Tầm nhìn của tổ chức.Fedic thấu hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng và xu hướng của xã hội. Dựa trên dự đoán xu hướng của ngành xây dựng, chúng tôi đưa ra sản phẩm phù hợp nhất.
Ở Fedic, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra môi trường nuôi dưỡng sự Đam mê. Tạo ra môi trường công ty với thái độ lạc quan , sự gắn kết tình cảm giữa các thành viên. Những người mang lòng quyết tâm đáng trân trọng, cống hiến hết mình vì công việc và lợi ích chung. Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để biết được tương lai là hãy tạo ra nó!
Ngoài ra, để biến tầm nhìn của mình trở thành hiện thực, Văn hoá Fedic đề cao tính Kỷ luật. Ở Fedic, chúng tôi gác lại những ý muốn nhất thời vì mục tiêu lâu dài. Mỗi thành viên đều gạt bỏ những thú vui hiện tại vì những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.
LỜI GIỚI THIỆU
Công ty Fedic được thành lập vào đầu năm 2018. Chúng tôi có xuất phát điểm là Văn phòng Kiến trúc- Xây dựng nhỏ và năng động. Là tập thể những con người với chuyên môn và niềm tin vào tiềm năng phát triển ngành xây dựng. Đội ngũ Fedic bao gồm hơn 30 chuyên gia thiết kế- thi công xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi mang đến các giải pháp kiến trúc đột phá, sáng tạo, thân thiện với môi trường sống và hướng đến tương lai.
ĐỘI NGŨ CÔNG TY FEDIC
TẦM NHÌN
Bằng khát vọng vươn ra toàn cầu, học hỏi và đổi mới không ngừng, Fedic sẽ trở thành thương hiệu kiến trúc nội thất cao cấp hàng đầu Việt Nam, khẳng định uy tín và tài năng của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
SỨ MỆNH
Với khách hàng – Chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ
Chúng tôi tin rằng, trách nhiệm đầu tiên và quan trọng nhất với Fedic là đối với khách hàng, những người quyết định sự tồn tại của tổ chức. Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, Fedic luôn cố gắng mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng khác biệt ở những thị trường mà Fedic phục vụ.
Về sản phẩm– định hướng sp hướng tới tương lai
Fedic phát triển ý tưởng sản phẩm nội thất dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu cốt lõi của khách hàng, sáng tạo nên những không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân, tràn đầy năng lượng và hướng tới tương lai! Chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.
Với đội ngũ nhân viên Fedic – Hướng tới nền văn hóa kỷ luật cao
Trách nhiệm tiếp theo của Fedic là đối với những thành viên trong tổ chức, những người trực tiếp tạo ra kết quả trong công việc, xây dựng Fedic ổn định và bền vững.
Ở Fedic, chúng tôi tạo ra môi trường minh bạch và công bằng, tôn trọng bản sắc cá nhân, lắng nghe và thấu hiểu nhân viên, giao đúng người, đúng việc, đúng năng lực. Chúng tôi hướng đến nền văn hóa kỷ luật cao, gắn kết chặt chẽ vai trò cá nhân với trách nhiệm tập thể. Chúng tôi làm rõ tầm nhìn tổ chức, truyền cảm hứng, tạo động lực giúp nhân viên sẵn sàng chinh phục những mục tiêu đầy thách thức cùng tổ chức.
Fedic coi trọng quá trình phát triển năng lực của nhân viên thông qua hoạt động đào tạo và thăng tiến nội bộ, hướng đến nền tảng một tổ chức có khả năng tự nhận thức, học hỏi và tiến bộ không ngừng!
Sự tồn tại, tăng trưởng, khả năng sinh lợi – Ổn định và bền vững
Việc có tầm nhìn dài hạn về tăng trưởng bền vững và ổn định, Fedic không ngừng xây dựng hệ thống quản trị thông minh và chặt chẽ, đảm bảo cho tổ chức có đủ nguồn lực cần thiết để vượt qua các giai đoạn khó khăn và phát triển ổn định trong giai đoạn thuận lợi.
Cùng với định hướng vận hành bộ máy tinh gọn, chú trọng vào hiệu quả và hiệu suất cao, Fedic từng bước trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành nội thất về doanh thu và lợi nhuận.
Triết lý lãnh đạo– Triết lý lãnh đạo 4K
Tinh thần lãnh đạo của Fedic luôn hun đúc ngọn lửa khát khao, tính khiêm nhường, sự kiên định và tinh thần không quản ngại khó khăn, thử thách. Chúng tôi luôn cố gắng gìn giữ những giá trị cốt lõi và thúc đẩy quá trình đổi mới sáng tạo.
Vai trò với xã hội– Kinh doanh bền vững
Thông qua các hoạt động kinh doanh đầy tính nhân văn của mình, Fedic nỗ lực đóng góp ngày càng nhiều hơn cho chất lượng sống của cộng đồng thông qua định hướng kinh doanh bền vững, bảo vệ yếu tố văn hóa, môi trường và xã hội.